41 phương pháp tiếp cận khách hàng qua online

41 phương pháp tiếp cận khách hàng qua online

Mình có đọc sách và sưu tầm được các phương pháp tiếp cận khách hàng qua kênh online, mình xin chia sẽ cho ae tham khảo:

  1. Livestream trên facebook, bigolive, youtube, face cá nhân….
  2.  Tổ chức đấu giá online trên các trang Aution
  3. Online stores – mở website bán hàng, mở các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như lazada, sendo, shopee
  4. Tham gia các website bán hàng như mua chung giảm giá
  5.  Cross – sales: hợp tác bán hàng trên các website, ứng dụng di động của các đối tác như grab, samsung galaxy, app của các ngân hàng, telco, OTA… – Cái này mình thấy hay, các bạn nghiên cứu kỹ thêm nhé
  6.  Hệ thống bán buôn trên mạng
  7. Chạy quảng cáo facebook ads, gooole ads, zalo ads, cốc cốc ads, admicro, eclick….
  8. Seeding trên các chợ Group facebook, diễn đàn….
  9. Làm seo trên linkin để rao vặt
  10. Các trang rao vặt như chotot, muare, vatgia….
  11. Gửi email marketing
  12. Mở events trên facebook đính lên các Group
  13. Cài đặt livechat trên website, trợ lý ảo
  14. Viết bài PR bán  hàng và đính tài trợ lên các báo chí
  15. Hệ thống thẻ thành viên qua các ứng dụng APP như supervip
  16. Qua các trang online Travel agency,  Booking agency (OTA)
  17. Chi nhánh tiếp thị như thường dân, massoffer, Accesstrade, Unica …
  18. Sự kiện / hội thảo
  19. cộng tác viên online
  20. Rao vặt các chợ trao vặt online

 

Phương pháp tiếp cận khách hàng qua kênh online HIỆU QUẢ 

21.    Hệ thống đa cấp online như FusionHQ

22. Showroom trực tuyến, webistite 3D, Tour trực tuyến ảo

23. Qua các website của các nhà phân phối, đối tác online

24.  Blog của các chuyên gia

25.  Facebook của các KOLs ( những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng)

26. Tại trợ các sự kiện, evenst tạo online

27. Quảng cáo trên các ứng dụng CỦA Smart TV

28.  Đặt thông tin trên các tạp chí, Ebook online

29. Sử dụng các mạng lưới Native ads

30. Quảng cáo trang đích / web – FB, Aadwods, Adnetwork

31. SEO, làm seo web đẩy từ khóa lên top

32. Video Youtube, video amazon, nhaccuatui ….

33.  Personal Branding, xây dựng facebook cá nhân, zalo cá nhân

34. Tham gia các Group của các tổ chức, CLB online

35. Xuất khẩu online qua amazon, alibaba, ebay….

36. CRM – SMS – EMAIL

37. App chuyên ngành, website chuyên ngành, chợ app chuyên ngành, ứng dụng địa điểm

38.  Các fanpage đông thành viên

39. Hệ thống so sánh giá như websosanh, chongiadung… hoặc kênh Review sản phẩm

40. Tự động hóa optin Markeitng

41. Giao dịch trực tuyến …

Mình sẽ bổ sung thêm các kênh khác thời gian tới, tuy nhiên mình nghĩ từng này đã khá đầy đủ rồi, tuy vào tiềm lực tài chính, cũng như quy mô và sản phẩm bạn đang kinh doanh để chọn kênh nào là phù hợp nhất

Mình thấy có 4 kênh quan trọng nhất đó là

1 – QUẢNG CÁO FACEBOOK

2 – Quảng cáo Google 

3 – SEO

4 – Tiếp thị qua email 

Các kênh đều có kiến thức cơ bản  tới chuyên sâu do google, facebook biên soạn để hỗ trợ cho người chạy quảng cáo vì thế các bạn cần nghiên cứu kỹ kiến thức 2 ông lớn công nghệ này cung cấp nhé, các kiến thức đầu việt hóa hết rồi

Link tham khảo 2 trang hỗ trợ của face và google nhé các bạn, cứ nghiên cứu thật kỹ 2 trang này nhé !

https://www.facebook.com/help/

https://support.google.com/?hl=vi

Nguồn :

Sưu tầm và bổ sung của của người viết (Tú Bigshop) 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *